Trở thành phi công – Hãy tham dự khóa huấn luyện phi công cơ bản tích hợp ATPL lý thuyết
Huấn luyện phi công cơ bản tích hợp ATPL lý thuyết tại BAA Training
Huấn luyện phi công cơ bản tích hợp ATPL lý thuyết tại BAA Training
Yêu cầu đầu vào
Độ tuổi: 18 tuổi trở lên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học trở lên
Chuẩn bị lý thuyết: kiến thức toán học, vật lý và tiếng Anh có tầm quan trọng chính yếu để chuẩn bị tốt cho khóa huấn luyện
Huấn luyện lý thuyết
Phần lý thuyết bao gồm 15 môn học (776:15 giờ tính cả thời gian thi) sẽ được hoàn thành trong 10 tháng.
- Luật hàng không
- Liên lạc
- Quy trình khai thác
- Cân bằng trọng tải
- Thiết bị bay
- Khí tượng
- Kiến thức chung về máy bay
- Kế hoạch bay
- Tính năng bay
- Dẫn đường cơ bản
- Dẫn đường vô tuyến
- Nhân tố con người
- Nguyên lý bay
- Liên lạc VFR/IFR
- Huấn luyện upset recovery nâng cao
KSA100/CBTA
Mục đích của Area 100 KSA là phát triển và tiếp cận các năng lực hành vi nhất định của học viên phi công bên cạnh các năng lực kỹ thuật. Năng lực dựa trên các nguyên tắc cốt lõi của ICAO là các năng lực sau đây: giao tiếp, lãnh đạo và làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định, nhận thức tình huống, quản lý khối lượng công việc và áp dụng kiến thức.
Học viên phi công sẽ phải hoàn thành một bài đánh giá quá trình, hai bài đánh giá tổng kết và một bài kiểm tra tính toán trong quá trình huấn luyện. Các bài đánh giá sẽ xác minh xem các học viên có được trang bị đầy đủ các năng lực liên quan và đã phát triển được mẫu tư duy của một phi công hay không.
Huấn luyện bay
Nội dung huấn luyện bay bao gồm 212 giờ huấn luyện trong đó bao gồm giờ huấn luyện trên Thiết bị huấn luyện phương thức bay, máy bay một động cơ, máy bay đa động cơ và buồng lái mô phỏng tĩnh.*
- 145 giờ – Máy bay một động cơ
- Máy bay đa động cơ
- Thiết bị huấn luyện phương thức bay FNPT1
- 16 giờ – Buồng lái mô phỏng tĩnh
* Bao gồm cả thời gian kiểm tra bay
** Các đợt huấn luyện bay phân bổ trong cả năm
Đội máy bay của BAA Training bao gồm các loại máy bay Cessna 172S, Tecnam P2002JF và Tecnam P2006T.
Huấn luyện phối hợp tổ bay nhiều thành viên
Bao gồm trong khóa huấn luyện
Bạn sẽ được cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết để thành công trong khóa huấn luyện của mình tại BAA
Tài liệu và vật dụng huấn luyện bao
- Sách điện tử Dẫn đường vô tuyến Quyển 5
- Thước thẳng NM-2
- Thước đo góc PP-1
- Túi đựng trang bị đeo chân CB3
- Công cụ tính tham số bay CRP-5
- Sách điện tử Huấn luyện bay Quyển 1
- Nhật ký bay
- Máy tính bảng
Đồng
- Đồng phục may đo riêng cho từng học viên
- Áo thun đồng phục bay
- Phần mềm học lý thuyết ATPL Bristol
- Chi phí giáo viên
- Chi phí thi tại học viện
Hoạt động
- Chi phí máy bay
- Chi phí nhiên liệu
- Phí hạ cánh/sân đỗ
- Chi phí khai thác tại sân bay
- Chi phí huấn luyện VFR/NVFR/IR/MEP
- Chi phí huấn luyện UPRT và PBN
- Chi phí giáo viên
Không bao gồm trong khóa huấn luyện
- Quy trình đánh giá – 380 EUR
- Khám sức khỏe lấy chứng chỉ sức khỏe EASA Loại 1. Xin lưu ý rằng có thể ít tốn kém hơn khi khám sức khỏe ở Lithuania với mức phí từ 296.60 EUR cho nam giới và từ 308.78 EUR cho phụ nữ.
- Chi phí thi với Cục HK (Mức phí cho một kỳ thi với Cục HK ở Lithuania là 37 EUR)
- Phí cấp giấy phép tại Cục HK Lithuania – 192
* Các mức phí nêu trên có thể thay đổi theo mức do bên cung cấp dịch vụ ấn định.
Bạn sẽ được huấn luyện tại
Vilnius được liệt kê trong TOP 100 thành phố tốt nhất thế giới dành cho sinh viên quốc tế. Nó có chi phí sinh hoạt khá thấp so với các thủ đô châu u khác và kết hợp hoàn hảo các nghiên cứu chất lượng cao với các hoạt động giải trí khó quên và cuộc sống tiện nghi.
Phần huấn luyện bay của khóa huấn luyện phi công cơ bản tích hợp ATPL, hay nói cách khác, các bài bay được tiến hành trên chuyến bay từ các sân bay huấn luyện: một trong số đó nằm ở Kaunas (Litva) và có hai sân bay khác ở Tây Ban Nha: Sân bay Leida-Alguaire và Sân bay Castellón-Costa Azahar. Với các sân bay huấn luyện ở các quốc gia khác nhau, BAA Training có thể đảm bảo đào tạo bay quanh năm.